Thứ 5, 09/05/2024, 04:50[GMT+7]

Men vi sinh Bifina S - Bổ sung lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:07:57
381 lượt xem
Để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh, nhiều người lựa chọn sử dụng kết hợp với các dòng men vi sinh. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng lâu dài. Và hiện nay men vi sinh Bifina S đang được rất nhiều người dùng quan tâm đánh giá cao. Những thông tin ở bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này!

Men Bifina S là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và bổ sung lợi khuẩn

Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích nhất nhé!

1. Men vi sinh Bifina là gì?

Men vi sinh Bifina là một sản phẩm men vi sinh chứa lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus, có lợi cho hệ tiêu hóa. Các lợi khuẩn này có dạng hình cầu và vỏ nang, có khả năng chịu được axit, nước và nhiệt, nhờ đó có thể vượt qua môi trường axit của dạ dày và đến ruột non, đại tràng một cách an toàn, với tỷ lệ sống sót cao.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng giúp điều trị rối loạn tiêu hóa và bổ sung lợi khuẩn để cân bằng hệ sinh vật đường ruột. Men Bifina hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh hơn nhờ tỷ lệ sống cao của lợi khuẩn, trên 90%. So với các loại men vi sinh thông thường, tỷ lệ này vượt trội hơn rất nhiều, trong khi các loại men khác chỉ đạt tỷ lệ sống rất thấp, khoảng 0,00007%.

2. Lợi ích của men vi sinh Bifina Heath Aid

Men vi sinh Bifina S mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm đại tràng. Sản phẩm giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy sự phát triển tự nhiên của lợi khuẩn, giúp đường ruột trở nên khỏe mạnh hơn.

Men vi sinh Bifina S mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

Bên cạnh đó, Bifina S cũng làm giảm các vấn đề về đường ruột do loạn khuẩn, nhiễm khuẩn và hỗ trợ điều trị các chứng tiêu hóa kém như tiêu chảy, viêm ruột, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, phân sống, rối loạn tiêu hóa và táo bón. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể luôn khỏe mạnh và thư thái.

3. Cách sử dụng men vi sinh Bifina S

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như độ tuổi của người dùng mà bạn cần tuân thủ cách sử dụng đúng liều lượng như sau:

Men vi sinh Bifina S có liều lượng sử dụng phù hợp với từng đối tượng

  • Trẻ em từ 3 đến 11 tuổi: Nên sử dụng từ 1 đến 2 gói mỗi ngày.
  • Người lớn và trẻ em trên 11 tuổi với triệu chứng bệnh đại tràng nhẹ: Có thể uống 3 gói mỗi ngày.
  • Những người muốn duy trì sức khỏe đường ruột và cân bằng hệ tiêu hóa: Có thể sử dụng 1 gói mỗi ngày để duy trì sức khỏe.

4. Mua men Bifina S Heath Aid ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang mong muốn tìm mua men vi sinh Bifina S chính hãng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua? Đừng lo, hãy tham khảo nhà thuốc Hạnh Phúc để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất nhé! Được biết đơn vị này là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Và tại đây cũng bán men Bifina S Heath Aid chính hãng với giá cực ưu đãi.

Vậy hãy tham khảo ngay tại Nhà Thuốc Hạnh Phúc để được tư vấn tận tình hãy gọi ngay Hotline: 0866 105 123 - Hoặc Truy Cập Website: Nhathuochanhphuc.com để biết thêm thông tin chi tiết.


  • Từ khóa