Thứ 5, 09/05/2024, 02:08[GMT+7]

Pin iPhone điện thoại bị 'chai', có nên thay không? Nếu có thì nên thay loại pin nào để đảm bảo an toàn

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:37:59
432 lượt xem
Pin “chai” là hiện tượng viên pin chưa sử dụng được hết một ngày hoặc sử dụng được một khoảng thời gian ngắn thì cạn kiệt, nhưng khi sạc khoảng hơn 10 phút thì điện thoại báo pin đã đầy.

Sản phẩm là hàng chính hãng của Energizer.

Những nguyên nhân khiến pin bị "chai":

Sử dụng củ sạc kém chất lượng

Các nhà sản xuất thường tặng kèm một bộ sạc tiêu chuẩn khi bán và khuyến cáo người dùng không sử dụng bộ sạc không rõ nguồn gốc. Một số thiết bị sạc dỏm được thiết kế các bảng mạch ngăn chặn pin hấp thụ toàn bộ lượng điện năng từ sạc ngoài, làm thiết bị của bạn sạc pin lâu hơn.

Thường xuyên sử dụng cạn kiệt nguồn pin

Bạn có biết, nếu bạn sạc pin khi ở mức dưới 10% thì khả năng pin sẽ bị chai một phần do trong pin có xảy ra phản ứng hóa học, gây chết các tế bào năng lượng trong pin. Với mức năng lượng càng thấp thì đồng nghĩa với việc pin sẽ chai nhiều hơn, năng lượng trong pin tích tụ khi đầy ít hơn, dẫn tới giảm thời gian sử dụng. Hãy cố gắng sạc pin trước khi xuống mức 10%.

Vừa sạc pin vừa dùng quá lâu

Thực tế bạn vẫn có thể dùng nhưng đây là một việc nên hạn chế. Vì khi vừa sạc pin vừa sử dụng thiết bị sẽ khiến nhiệt độ thân máy lên cao, kéo theo nhiệt độ pin cao, ảnh hưởng đến độ bền của pin. Đồng thời, khi nhiệt độ máy lên quá cao có thể gây nguy hiểm cho bạn.

A black rectangle with white text and white text

Description automatically generated

Sản phẩm là hàng chính hãng của Energizer.

Xử lý khi pin đã chai

Cách giải quyết tốt nhất là bạn nên thay thế bằng một viên pin chính hãng mới và tạo những thói quen tốt khi sử dụng pin. Tuy nhiên, vẫn còn một ít cơ hội để thể khôi phục lại dung lượng pin đã mất khi bị chai.

Giải pháp thay thế pin iPhone hiệu quả, an toàn nên chọn pin Energizer tại sao?

Energizer là thương hiệu điện tử Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới trong hơn 131 năm trong mảng pin năng lượng. Nhắc đến Energizer khách hàng sẽ nghĩ đến hàng loạt sản phẩm chất lượng cao: cáp sạc Micro USB, cáp sạc Lightning, củ sạc, cốc sạc, pin sạc dự phòng, thẻ nhớ, sạc ô tô,... Trải qua hơn 100 năm phát triển, Energizer đã và đang là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất này, đặc biệt là mảng năng lượng cho các thiết bị di động.

Pin iPhone của Energizer được sản xuất với cell pin của ATL - nhà cung cấp Cell pin chính của Apple và đồng thời cũng là nhà cung cấp pin hàng đầu thế giới. Nên khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, điện thoại của bạn sẽ đạt hiệu suất tối ưu, với thời lượng sử dụng lâu dài như trước. Chất lượng pin Energizer được thay thế có chất lượng & hiệu quả tốt tương đương so với pin nguyên bản theo máy. Cụ thể, pin Energizer với lõi Polymer không chỉ đáp ứng dung lượng như pin chính hãng mà còn giúp pin đạt hiệu quả cao với tỉ lệ chuyển đổi lên đến 98% cùng 800 chu kỳ sạc.

Pin Energizer đạt nhiều chứng chỉ an toàn và gói bảo hiểm 10 triệu phòng chống cháy nổ toàn cầu

Khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi pin đáp ứng nhiều tiêu chuẩn an toàn chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu giúp đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như là 

Sử dụng sản phẩm pin Energizer dành cho iPhone sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn không chỉ về các tiêu chuẩn an toàn mà còn về chính sách bảo hành của sản phẩm. Cụ thể, pin Energizer với gói bảo hiểm cháy nổ toàn cầu giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các rủi ro có thể xảy ra.
 A hand holding a cell phone

Description automatically generated

Thay pin iPhone chính hãng Energizer.

Lý do nên chọn pin Energizer thay thế khi pin bị chai

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt, không chỉ pin Energizer mà tất cả các sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn đảm bảo độ an toàn cao. Chuẩn chống cháy nổ theo chuẩn Châu Âu (CE, FCC, RoHS,…). Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng pin Energizer chính hãng.

Viên pin Energizer có thể sạc nhanh chóng với hiệu suất ngang bằng với pin của hãng, đồng thời đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về pin như pin zin của iPhone.

Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.Bảo hiểm an toàn cháy nổ toàn cầu cho người dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin lưu ý sau khi thay pin điện thoại mà Energizer Việt Nam muốn chia sẻ. Mong rằng bài viết trên sẽ thực sự hữu ích và thay đổi thói quen sử dụng iPhone sao cho khoa học, kéo dài thời lượng pin điện thoại cũng như thiết bị.

Mọi thông tin xin liên hệ ngay đến tổng đài 0762.79.85.85 hoặc Email: info@starcare24h.vn để biết thêm chi tiết nhé! Để được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ xử lý kỹ thuật nhanh chóng, chất lượng và minh bạch.



  • Từ khóa