Thứ 4, 08/05/2024, 05:21[GMT+7]

Ông Michael Nguyen - Giám đốc kiêm nhà sáng lập thương hiệu CABINETMASTER

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43:04
583 lượt xem
Ông Michael Nguyen - Giám đốc CABINETMASTER được biết đến là một trong những người đi đầu, đưa công nghệ máy chế biến gỗ về thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang đến những dòng máy chế biến gỗ chất lượng, hiện đại, tân tiến, giá tốt phục vụ cho sự phát triển của ngành gỗ Việt, ông Michael Nguyen đã có nhiều thành tựu nổi bật. Cụ thể chi tiết hãy cùng tìm hiểu về con người và hành trình sáng lập thương hiệu của ông với bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về ông Michael Nguyen - Giám đốc CABINETMASTER

Nhà sáng lập CABINETMASTER ông Michael Nguyen (Nguyễn Văn Thuận) là chuyên gia tư vấn giải pháp máy chế biến gỗ và dây chuyền sơn hàng đầu tại Việt Nam. Ông tốt nghiệp cử nhân Đại học chuyên ngành Công Nghiệp. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã có những đóng góp quan trọng cho thị trường chế biến gỗ trong những năm qua.

Những bước đầu thành lập công ty CABINETMASTER

Trong bối cảnh công nghệ hóa và hiện đại hóa, ông Michael Nguyen hiểu rằng cần phải có những giải pháp sản xuất phù hợp, hiệu quả đối với các doanh nghiệp chế biến gỗ. Từ đó, doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường.

Với tầm nhìn sâu rộng, khả năng nhạy bén ông đã kịp thời mang đến những sản phẩm chế biến gỗ công nghệ hiện đại, công suất vượt trội như máy CNC gỗ, máy dán cạnh, máy khoan gỗ công nghiệp, máy dán cạnh nghiêng,... Và CABINETMASTER trở thành đơn vị hỗ trợ đắc lực cho rất nhiều doanh nghiệp gỗ trong và ngoài nước.

Ông Michael Nguyen - Giám đốc công ty CABINETMASTER

2. Hành trình xây dựng thương hiệu CABINETMASTER của ông Michael Nguyen

Câu chuyện xây dựng thương hiệu CABINETMASTER của ông Michael Nguyen bắt đầu với sự đam mê và tầm nhìn đi trước thời đại của mình. Ban đầu doanh nghiệp Quốc Duy - công ty đầu tiên của ông được thành lập lên khi chỉ có 4 kỹ sư trẻ tuổi. Nhưng bằng sự can đảm, tâm huyết họ đã đứng ra nhận lắp đặt dây chuyền sơn hiện đại cho một công ty tại Nhật Bản.

Cũng từ đó, ông Michael Nguyen đã nhận ra rằng việc thuê các công ty Nhật Bản hoặc LILAMA chế tạo máy móc sẽ có chi phí rất cao. Trong khi nếu mình tự thực hiện, làm việc trực tiếp với doanh nghiệp trong nước thì chi phí sản xuất sẽ giảm thiểu rất nhiều. Trải qua rất nhiều lần thử nghiệm khó khăn họ đã lắp đặt và thực hiện dự án một cách thành công.

Ban đầu doanh nghiệp thành lập chỉ có 4 kỹ sư

Dưới sự tác động của đại dịch COVID - 19 đã gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều ngành sản xuất. Các doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng và chú trọng hơn vào những dây chuyền tự động hóa, cắt giảm nguồn nhân lực.

Nhận thấy được điều này, ông Michael Nguyen đã ấp ủ và cho ra đời CABINETMASTER - Thương hiệu đã phát triển thành công về dòng máy chế biến gỗ công nghiệp hiện đại. CABINETMASTER hướng đến những giải pháp công nghệ 4.0 hỗ trợ các doanh nghiệp trong sản xuất gỗ công nghiệp với tiêu chí “Tinh gọn quy trình sản xuất – Tối ưu chi phí – Nâng cao năng suất tối đa”.

CABINETMASTER ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm công nghệ đi đầu xu hướng

3. Các thành tựu nổi bật của ông Michael Nguyễn

Bằng sự tận tâm với đứa con tinh thần tiếp theo của mình - CABINETMASTER, nhà sáng lập CABINETMASTER ông Michael Nguyen đã mang đến rất nhiều thành tựu nổi bật cho CABINETMASTER. Nổi bật là:

  • CABINETMASTER trở thành đơn vị tư vấn - cung cấp dịch vụ máy móc, thiết bị chế biến gỗ hàng đầu cho nhiều xưởng với quy mô lớn.
  • Thương hiệu không chỉ hoạt động rộng rãi, mạnh mẽ tại thị trường trong nước mà còn vươn mình và khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế như: Đông Nam Á, Úc, Trung Đông, Ấn Độ.

Những thành tựu của ông Michael Nguyen CABINETMASTER

Nhờ những thành tựu nổi bật này, ông Michael Nguyen đã đưa CABINETMASTER trở thành thương hiệu đáng lựa chọn trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ công nghiệp. Đáp ứng tốt các nhu cầu của thị trường và phục vụ khách hàng tận tâm, hiệu quả.

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về nhà sáng lập CABINETMASTER ông Michael Nguyen. Hy vọng thông qua những chia sẻ ngắn ngủi trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về Michael Nguyen, hiểu hơn về CABINETMASTER nhé!

  • Từ khóa