Thứ 2, 20/05/2024, 05:36[GMT+7]

Chi tiết các bước sử dụng Huawei fit 3 cùng app Huawei

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:43:18
716 lượt xem
Huawei Fit 3 là phiên bản smartwatch nổi bật với thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng sức khỏe tiện lợi được tích hợp cho người dùng sử dụng. Để kết nối, làm quen và sử dụng nhanh chóng thiết bị này, người dùng có thể tham khảo các nội dung được trình bày qua bài viết được chia sẻ bên dưới đây.

Các đặc trưng nổi trội về đồng hồ Huawei fit 3

Huawei fit 3 gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế tinh tế và sang trọng. Mặt đồng hồ dạng vuông kết hợp cùng phần khung viền được bo tròn mỏng nhẹ góp phần tăng thêm vẻ đẹp thời thượng và hiện đại cho sản phẩm.

Nhìn tổng thể, sản phẩm smartwatch trang bị màn hình OLED có kích thước khoảng 1.82 inch, độ sáng tối đa đạt 1500 nits cùng độ phân giải 480 x 480 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và chất lượng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, phần dây đeo của đồng hồ còn được thiết kế với 2 tùy chọn chất liệu gồm da và cao su fluoroelastomer cùng nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như đen, vàng, trắng, hồng cho người dùng tham khảo.

Ngoài ra, Huawei watch fit 3 còn tích hợp tính năng chống nước với độ sâu lên đến 5 ATM cho phép người dùng có thể sử dụng trong các trường hợp như rửa tay, đi mưa hay thậm chí là tắm rửa hoặc bơi lội.

Về tính năng, người dùng có thể kết nối chiếc smartwatch này thông qua Bluetooth v5.2 hoặc kết nối WiFi. Một số tính năng mà đồng hồ Huawei fit 3 mang đến cho người dùng tiêu biểu như theo dõi sức khỏe gồm theo dõi nhịp tim với công nghệ TruSeen 4.0, nhịp hô hấp và đo lường mức SpO2 của cơ thể… Ngoài ra, với mức dung lượng pin 400mAh, thiết bị còn hứa hẹn mang đến cho người thời lượng sử dụng lâu dài đến 10 ngày.

Cách sử dụng Huawei fit 3 cùng app Huawei Health chi tiết

Để nhanh chóng làm quen với đồng hồ thông minh Huawei Watch fit 3 này, người dùng có thể tham khảo chi tiết các bước hướng dẫn kết nối và sử dụng thiết bị qua các nội dung bên dưới đây:

Hướng dẫn kết nối Huawei fit 3

Dưới đây là các thao tác giúp người dùng kết nối Huawei watch fit 3 với ứng dụng của hãng Huawei Health:

Bước 1: Truy cập vào app Huawei Health trên CH Play (Android) và App Store (iOS).

Bước 2: Nhấn vào mục Thiết bị và chọn mục Thêm hiển thị trên màn hình giao diện app.

Bước 3: Nhấn vào tùy chọn Đồng hồ thông minh. Sau đó, nhấn vào mục Dòng Huawei watch fit.

Bước 4: Nhấn vào mục Ghép cặp. Tiếp đến, lựa chọn phiên bản Huawei watch fit 3. Sau đó, nhấn tick vào các ô trống để đồng ý điều khoản (nếu muốn).

Bước 5: Nhấn mục Xong để hoàn tất ghép nối.

Lưu ý: Trường hợp đồng hồ yêu cầu quyền truy cập ứng dụng thì người dùng có thể thoát app Huawei. Sau đó, tại màn hình chính trên điện thoại, nhấn giữ vào ứng dụng đến khi hiển thị menu tùy chọn. Tiếp đến, nhấn vào dòng Thông tin ứng dụng và chọn Quyền. Ở mục này, người dùng cần cập quyền tất cả thư mục rồi chọn Cho phép.

Hướng dẫn sử dụng Huawei fit 3 với các chức năng cơ bản

Giao diện và thao tác sử dụng ở phiên bản Huawei watch fit này khá tương tự với các bản tiền nhiệm khác của hãng. Người dùng có thể làm quen với các chức năng cơ bản sau:

  • Nút nhấn nằm ở khung viền thiết bị: Với Huawei fit 3, người dùng có thể kích hoạt màn hình thiết bị nhanh chóng bằng cách lắc cổ tay hoặc nhấn vào nút nguồn nằm bên cạnh khung viền. Bên cạnh nút nguồn, máy còn có nút xoay Digital Crown nằm trên với khả năng điều chỉnh âm lượng.
  • Xem giờ và các thông tin trên thiết bị: Người dùng có thể lựa chọn các tiện ích hiển thị trên màn hình để sử dụng tùy theo nhu cầu của mình như xem thời gian, đếm số bước chân đã di chuyển, thời tiết, đo mức độ căng thẳng hay nhịp tim…
  • Các tiện ích khác: Ở Huawei watch fit còn cung cấp cho người dùng một số tiện ích hữu ích khác như đèn pin, các bài tập vận động hay tính năng tìm kiếm điện thoại…  

Hướng dẫn sử dụng app Huawei Health

Người dùng cần làm quen các tính năng tích hợp trên app Huawei Health để có thể sử dụng thiết bị một cách hiệu quả và nhanh chóng.

  • Mục Sức khỏe: Ở này sẽ hiển thị cho người dùng các chỉ số về sức khỏe cơ thể như lượng calo đã đốt, số bước chân di chuyển, quãng đường đi, lịch sử tập luyện, chế độ ngủ, nhịp tim, SpO2…
  • Mục Tập luyện: Mục này sẽ hiển thị cho người dùng các thông số về 3 chế độ luyện tập chính gồm Đi bộ, đạp xe và chạy ngoài trời. Khi người dùng bắt đầu đo lường và thống kê số liệu trong quá trình luyện tập của mình thì nhấn vào nút Bắt đầu để thiết bị tự động ghi và hiển thị trên màn hình điện thoại.
  • Mục Thiết bị: Để kết nối với các thiết bị smartwatch khác của hãng, người dùng có thể truy cập vào mục Thiết bị và lựa chọn ghép nối với sản phẩm mong muốn.
  • Mục Tôi: Đây là tab hiển thị các thông tin cá nhân của người dùng gồm tin nhắn, kết quả báo cáo hàng tuần/tháng, cài đặt, thành tích luyện tập…

Bên trên là nội dung chia sẻ về các đặc trưng nổi trội của Huawei Fit 3 cùng chi tiết cách sử dụng thiết bị và app Huawei Health. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phiên bản smartwatch này.