Thứ 6, 03/05/2024, 06:07[GMT+7]

Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng với Liên minh HTX tỉnh

Thứ 5, 20/04/2023 | 17:02:46
8,086 lượt xem
Sáng ngày 20/4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Thái Bình tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng với Liên minh HTX tỉnh.

Ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng giữa Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình và Liên minh HTX tỉnh.

Theo thỏa thuận, Liên minh HTX tỉnh làm dịch vụ tư vấn cho thành viên Liên minh HTX tỉnh sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình với các nội dung gồm: tuyên truyền đến các thành viên các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, các sản phẩm dịch vụ của Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình; mở và sử dụng thường xuyên tài khoản thanh toán, sử dụng các dịch vụ của Agribank Chi nhánh tỉnh; phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ tín dụng, tư vấn thủ tục hồ sơ, phương án vay vốn; thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc hoạt động của các thành viên...

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng giữa Agribank Chi nhánh tỉnh và Liên minh HTX tỉnh có ý nghĩa rất quan trọng, tạo điều kiện để các thành viên và HTX tiếp cận nguồn vốn tín dụng một cách thuận lợi phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống, từ đó góp phần xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình hiện đang cung cấp sản phẩm dịch vụ cho 176 HTX với tổng số dư tiền gửi đến ngày 31/12/2022 đạt 28,3 tỷ đồng đồng thời cho vay 2 HTX với tổng dư nợ cho vay đến ngày 19/4/2023 đạt 5,5 tỷ đồng.  

Minh Hương