Thứ 7, 27/04/2024, 20:02[GMT+7]

Bkav hợp tác với OPSWAT Multiscanning, giúp tăng tỷ lệ phát hiện virus lên tới 99%

Thứ 3, 23/01/2024 | 09:38:05
2,455 lượt xem
Ngày 22/1, OPSWAT, công ty uy tín quốc tế về an ninh mạng, bảo vệ cơ sở hạ tầng trọng yếu và Tập đoàn Bkav, đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống virus, tối ưu hóa giải pháp an ninh mạng dành cho các cơ sở hạ tầng trọng yếu.

Bkav và OPSWAT ký kết hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, OPSWAT sẽ tích hợp Phần mềm diệt virus Bkav Pro vào Giải pháp công nghệ nhận diện và ngăn chặn virus sử dụng đa ứng dụng (Multiscanning) của OPSWAT, được sử dụng bởi hơn 1.400 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Mục đích của hợp tác này là nhằm mang đến một giải pháp phòng chống virus nâng cao cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế có mặt tại Việt Nam, giúp họ bảo vệ hệ thống mạng trọng yếu trước các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi và liên tục.

Thông qua việc kết hợp Bkav Pro với nhiều chương trình phòng chống mã độc khác trên thế giới, OPSWAT Multiscanning tăng cường tối đa khả năng xác định và ngăn chặn các mối đe dọa. Khi sử dụng đồng thời hơn 30 phần mềm anti-virus có trong giải pháp Multiscanning của OPSWAT, tỷ lệ phát hiện mã độc lên tới hơn 99%.

Sự góp mặt của Bkav Pro mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng OPSWAT Multiscanning với các tính năng nổi bật như ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI, sử dụng công nghệ điện toán đám mây… Đặc biệt, với lợi thế là phần mềm anti-virus uy tín tại Việt Nam, Bkav Pro sẽ giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian phát hiện các mã độc có nguồn gốc từ Việt Nam và khu vực lân cận.

“Chúng tôi rất hân hạnh và hào hứng hợp tác cùng Bkav, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực an ninh mạng tại Việt Nam. Việc ký kết hợp tác này là một bước tiến chiến lược của OPSWAT nhằm nâng cao chất lượng giải pháp bảo mật của chúng tôi, để phục vụ tốt hơn các cơ quan, tổ chức nhà nước, các doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như các khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới”, ông Lã Mạnh Cường, Phó Chủ tịch Nghiên cứu và Phát triển, Tổng Giám đốc OPSWAT Việt Nam chia sẻ.

Phát biểu tại lễ ký kết, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của OPSWAT, ông Benny Czarny cho biết “Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng giải pháp an ninh mạng tối ưu, giúp họ bảo vệ các hệ thống mạng IT, OT một cách toàn diện và hiệu quả. Việc tích cực mở rộng hợp tác với các đối tác công nghệ uy tín trong ngành như Bkav là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng tối đa hóa khả năng bảo vệ cơ sở hạ tầng trọng yếu của thế giới”.

Chia sẻ về ý nghĩa của hợp tác, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav cho biết: “Bkav đang xúc tiến các hoạt động đẩy mạnh ra thị trường thế giới trong đó có chính sách liên minh với các tổ chức quốc tế. Việc tham gia vào OPSWAT Multiscanning là một bước tiến để chúng tôi thực hiện chiến lược toàn cầu hóa của mình”.

Theo nhandan.vn