Thứ 3, 07/05/2024, 18:28[GMT+7]

Phim kinh phí 50 tỷ đồng của Trấn Thành tung trailer

Thứ 4, 10/01/2024 | 19:52:02
4,588 lượt xem
Trấn Thành ra mắt trailer "Mai" - phim Tết được công bố đầu tư gần 50 tỷ đồng, lớn nhất của đạo diễn này từ trước đến nay.

Phương Anh Đào và Tuấn Trần - đôi nhân vật chính trong "Mai".

Video: kinh_phí_50_tỷ_đồng_của_Trấn_Thành_tung_trailer_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Trailer lộ câu chuyện đôi nhân vật chính Mai (Phương Anh Đào), nhân viên mátxa và Dương (Tuấn Trần), chàng trai "dân chơi" kém tám tuổi. Khi Dương tiếp cận, Mai e ngại vì quá khứ nhiều nỗi niềm của cô cùng gánh nặng cơm áo gạo tiền. Trong một phân đoạn, nữ chính bật khóc, thổ lộ khát khao hạnh phúc ở tuổi gần 40. Trailer khép lại với câu thoại của nam chính -"Yêu đi, dám không".

Nhiều tuyến nhân vật phụ xuất hiện, trong đó nghệ sĩ Hồng Đào đóng vai Đào, người chị thân thiết của nữ chính, cổ vũ cô yêu hết mình. Uyển Ân - em gái Trấn Thành - vào vai Bình Minh, cô gái mặc theo phong cách tomboy. Trấn Thành góp mặt với vai nhỏ - cha Mai, người khiến cô khổ sở vì áp lực kiếm tiền. Một số diễn viên khác vào vai những hàng xóm thích phán xét cuộc sống của Mai.

Êkíp tiết lộ kinh phí gần 50 tỷ đồng, tăng so với mức dự tính ban đầu là 30 tỷ đồng. Do phải kéo dài thời gian ghi hình - từ 30 ngày lên đến 47 ngày, Trấn Thành phải trả thêm tiền thuê bối cảnh, máy quay, cátxê cho dàn diễn viên. Tự đạo diễn phim, anh chi tiền vào khâu bối cảnh, dựng mô hình một phần chung cư An Bình (quận 5) theo tỉ lệ 1:1 trong phim trường, thuê robot quay phim với giá vài nghìn USD mỗi ngày. Trấn Thành cho rằng mức đầu tư khá cao so với thể loại tâm lý - tình cảm, song chấp nhận vì muốn "đem lại những thước phim đẹp cho khán giả".

Phim Trấn Thành là một trong bốn tác phẩm Việt ra rạp dịp Tết Giáp Thìn. 

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày