Thứ 3, 07/05/2024, 18:26[GMT+7]

'Beef' thống trị nhiều hạng mục Emmy

Thứ 3, 16/01/2024 | 14:51:00
3,633 lượt xem
Series "Beef" thắng năm giải ở hạng mục phim ngắn tập tại Emmy 2024, sáng 16/1 (giờ Hà Nội).

Cảnh phim "Beef". Ảnh: Netflix

Tác phẩm đoạt năm trong số chín đề cử, gồm Loạt phim giới hạn xuất sắc, Đạo diễn phim ngắn tập hoặc một tập (Lee Sung Jin), Biên kịch xuất sắc (Lee Sung Jin), Nam chính (Steven Yeun) và Nữ chính (Ali Wong). 

Video: BEEF-Official-Trailer-Netflix_(2).mp4

Trong bài phát biểu, diễn viên Steven Yeun gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và êkíp. "Cảm ơn vì vinh dự này. Rất nhiều người đã quan tâm đến tôi khi dấn thân vào con đường nghệ thuật. Tôi muốn cảm ơn nhân vật Danny vì đã dạy tôi rằng sự phán xét và nỗi xấu hổ chỉ mang đến sự cô độc, còn lòng trắc ẩn và bao dung là nơi con người có thể gặp nhau", Steven nói.

Tác phẩm gây sốt toàn cầu, được Telegraph đánh giá là "series hay nhất năm cho đến nay". Nội dung xoay quanh cuộc sống của hai người gốc Á Amy Lau (Ali Wong) và Danny Cho (Steven Yeun). Trong khi nhân vật Amy có công ty làm ăn phát đạt thì Danny là nhà thầu chật vật kiếm sống.

Lúc đang lùi xe trong bãi đỗ của siêu thị, Danny phát cáu vì bị Amy bóp còi, lập tức đuổi theo người kia nhằm trút bỏ cơn giận. Cả hai liên tục trả đũa nhau bằng những tình huống dở khóc dở cười, khiến cuộc sống của họ lâm vào bi kịch. Phim còn gây chú ý khi có sự góp mặt của Hồng Đào trong vai Hanh Trinh - mẹ ruột Amy.

Trước đó, phim nhiều lần thắng giải tại các sự kiện điện ảnh. Ở Quả Cầu Vàng 2024, tác phẩm đoạt Limited series hoặc phim điện ảnh chiếu truyền hình xuất sắc. Diễn viên Steven Yeun và Ali Wong lần lượt giành danh hiệu Nam - nữ diễn viên xuất sắc. Trong đó, Ali là người gốc Á đầu tiên thắng hạng mục này. 

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày