Thứ 2, 06/05/2024, 02:53[GMT+7]

Hưng Hà: Tổ chức giao lưu thể thao giữa các khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội

Thứ 7, 14/10/2023 | 16:19:55
8,761 lượt xem
Sáng ngày 14/10, Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức giao lưu thể thao giữa các khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng hoa chúc mừng.

Tham gia giao lưu, các vận động viên đại diện cho 6 cơ quan, đơn vị trong huyện gồm: Ủy ban MTTQ, Liên đoàn Lao động, Cựu Chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân… thi đấu các môn kéo co và cầu lông.

Trao giải cho các đội đạt giải nhất môn kéo co. 

Trao giải nhất, nhì, ba cho các đội môn cầu lông.

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tham gia môn kéo co.

Cán bộ, công chức viên chức các cơ quan tham gia thi đấu môn cầu lông.

Với không khí sôi nổi, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn. Qua đây góp phần tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày truyền thống các khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện năm 2023; chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Bình lần thứ XXIV; hướng tới Đại hội MTTQ; Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Thanh Thuỷ