Thứ 3, 30/04/2024, 01:24[GMT+7]

Thủ môn Onana hay nhất trận Man Utd - Liverpool

Thứ 2, 08/04/2024 | 10:37:03
1,136 lượt xem
Thủ môn Andre Onana được chấm điểm cao nhất trận Man Utd hòa Liverpool 2-2 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh tối 7/4.

Onana chơi điềm tĩnh trong trận Man Utd 2-2 Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh tối 7/4 trên sân Old Trafford.

Tờ Daily Mail chấm điểm 7,5 cho Onana, kèm lời khen thủ môn Cameroon về pha cứu thua trước Dominik Szoboszlai và phong độ xuất sắc trong thế trận hoàn toàn lép vế của Man Utd. "Onana đã trở lại sau sai lầm trong trận thua Chelsea vòng trước", bài nhận xét có đoạn.

Ngay sau Onana là ba cầu thủ trẻ của Man Utd, gồm trung vệ Willy Kambwala, tiền vệ Kobbie Mainoo và tiền đạo Alejandro Garnacho được điểm 7. Kambwala tỏ ra tự tin trong trận đá chính thứ hai cho Man Utd, thậm chí thường xuyên thắng thế trong các pha đối đầu cá nhân với Darwin Nunez. Mainoo được cho là khởi đầu tệ và chưa phục hồi sau hai trận chơi cho tuyển Anh, nhưng gây ấn tượng mạnh với cú cứa lòng nâng tỷ số lên 2-1. "Đó sẽ là bàn được ghi nhớ trong nhiều năm tới", Daily Mail viết.

Trái lại, màn trình diễn của những ngôi sao giàu kinh nghiệm bên phía Man Utd đều bị đánh giá thấp. Trong đó Casemiro, tiền vệ từng giành năm Champions League với Real Madrid, nhận điểm tệ nhất (5). Anh không thể giúp đội nhà kiểm soát tuyến giữa và chịu trách nhiệm về thế trận một chiều nghiêng về Liverpool trong hiệp một.

Bên phía Liverpool, Daily Mail chỉ chấm điểm 7 cho hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Joe Gomez và Harvey Elliott. Tiền vệ đá chính Szoboszlai bị đánh giá thấp nhất với điểm 5.

"Szoboszlai bỏ lỡ ba cơ hội vàng từ rất sớm và cẩu thả trong việc cầm bóng", bài báo có đoạn. "Cầu thủ này cần phải làm việc nhiều hơn để chơi tốt trong những trận đấu lớn".

Fernandes (giữa) mừng bàn gỡ sau sai lầm của Quansah trong trận Man Utd 2-2 Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh tối 7/4 trên sân Old Trafford. Ảnh: PA

Fernandes (giữa) mừng bàn gỡ sau sai lầm của Quansah trong trận Man Utd 2-2 Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh tối 7/4 trên sân Old Trafford.  

Trung vệ trẻ Jarell Quansah mắc sai lầm chuyền bóng dẫn đến bàn thua đầu của Liverpool, nhưng vẫn nhận điểm 6 nhờ khởi đầu tốt trước đó.

Trận này, Liverpool khởi đầu mạnh mẽ, tung 15 cú dứt điểm trong hiệp một và mở tỷ số nhờ công Luis Diaz. Trong khoảng thời gian này, Man Utd không có một pha dứt điểm - điều chưa từng xảy ra với họ trong hiệp một trận đấu trên sân Old Trafford kể từ tháng 10/2015.

Sau giờ nghỉ, chủ nhà chơi tốt hơn. Phút 50, sau đường chuyền sai của Quansah, Bruno Fernandes sút từ giữa sân gỡ hòa 1-1. Đến phút 67, Mainoo cứa lòng vào góc cao đưa Man Utd vượt lên. Đội bóng của Ten Hag gần như đã chạm tay vào chiến thắng, nhưng Wan-Bissaka phạm lỗi dẫn đến phạt đền phút 84 để Mohamed Salah gỡ hòa 2-2 cho Liverpool.

Điểm cho từng cầu thủ trong trận Man Utd - Liverpool

Man Utd: Andre Onana (7,5); Aaron Wan-Bissaka (6), Harry Maguire (6,5), Willy Kambwala (7), Diogo Dalot (6,5); Casemiro (5), Kobbie Mainoo (7), Bruno Fernandes (6,5), Marcus Rashford (6), Alejandro Garnacho (7), Rasmus Hojlund (5,5).

HLV Erik ten Hag (6)

Dự bị: Antony (6,5), Sofyan Amrabat (6), Mason Mount (6).

Liverpool: Caiomhin Kelleher (6), Andy Robertson (6,5), Virgil van Dijk (6,5;, Jarell Quansah (6), Conor Bradley (5,5); Alexis Mac Allister (6), Dominik Szoboszlai (5), Wataru Endo (6); Luis Diaz (6,5), Darwin Nunez (6), Mohamed Salah (6,5).

HLV Jurgen Klopp (5)

Dự bị: Joe Gomez (7), Curtis Jones (6), Cody Gakpo (6), Harvey Elliott (7).

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày