Thứ 2, 29/04/2024, 11:08[GMT+7]

Hưng Hà: Tổ chức ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ”

Thứ 5, 28/09/2023 | 19:45:43
2,834 lượt xem
Sáng ngày 28/9, huyện Hưng Hà tổ chức ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ" tại xã Chí Hòa và xã Thái Hưng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng xã Thái Hưng.

Đây là 2 xã được huyện chọn làm điểm của tỉnh theo Đề án 08-ĐA/TU, ngày 5/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng thí điểm mô hình”Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ” xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Bình giai đoạn 2023-2025.

Ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ" tại xã Thái Hưng. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Hưng Hà tham quan mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ" xã Thái Hưng. 

Mô hình được xây dựng theo các tiêu chí: chính quyền hoạt động công khai, minh bạch, dân chủ; chính quyền thân thiện, trách nhiệm; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thân thiện, trách nhiệm, tận tụy; người đứng đầu chính quyền gương mẫu, thân thiện với nhân dân, nhằm đổi mới lề lối làm việc của chính quyền xã, xây dựng phong cách “Trọng dân, gần dân, hiểu dân và có trách nhiệm với dân” hướng đến sự hài lòng của nhân dân. Đồng thời, xây dựng trụ sở làm việc khang trang, văn minh, sáng, xanh, sạch, đẹp.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Hưng Hà chứng kiến lễ ký cam kết thực hiện các tiêu chí xây dựng mô hình. 

Ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ" tại xã Chí Hòa.

Tại buổi ra mắt, xã Chí Hòa và xã Thái Hưng đã tổ chức ký cam kết thực hiện các tiêu chí xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ” đối với cán bộ, công chức.

Nhân dịp này, xã Chí Hòa tổ chức trao thư khen của Chủ tịch xã cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho địa phương. Xã Thái Hưng tổ chức trao quà và giấy đăng ký khai sinh cho người dân.

Thanh Thủy