Thứ 5, 02/05/2024, 18:56[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ tiếp xúc, đối thoại với nhân dân các xã, thị trấn

Thứ 5, 02/11/2023 | 15:41:36
6,819 lượt xem
Sáng ngày 2/11, Huyện ủy Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Đinh Trọng Xá, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy với nhân dân thị trấn An Bài và 3 xã: An Thanh, An Mỹ, An Ninh.

Đồng chí Đinh Trọng Xá, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ tiếp xúc, đối thoại với nhân dân các xã, thị trấn trong huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin tới cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã, thị trấn những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, thu hút đầu tư, an ninh quốc phòng, văn hóa-xã hội... của huyện từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

Người dân thị trấn An Bài kiến nghị về việc quy hoạch cụ thể khu dân cư cầu Nghìn sau khi tháo dỡ lò vôi cầu Nghìn.

Người dân xã An Ninh kiến nghị về đẩy nhanh tiến độ thắp sáng đường quê.

Trên tinh thần thẳng thắn trao đổi, tại hội nghị đã có nhiều ý kiến của người dân tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền các vấn đề: cơ chế hỗ trợ cho phát triển nông nghiệp; đẩy nhanh tiến độ thắp sáng đường quê; tăng cường kiểm tra chất lượng nguồn nước sinh hoạt; xử lý ô nhiễm từ các bãi rác tự phát; xử lý xe quá tải trọng ảnh hưởng đến môi trường và đường giao thông; đẩy nhanh tiến độ san lấp tại các dự án thuộc khu, cụm công nghiệp để thu hút các nhà đầu tư; vấn đề quy hoạch khu dân cư cầu Nghìn sau khi tháo dỡ lò vôi cầu Nghìn... Tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị của người dân, đại diện các phòng, ban của huyện và chính quyền địa phương đã giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của người dân và đưa ra các phương án giải quyết.

Đại diện Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Quỳnh Phụ giải đáp ý kiến thắc mắc của nhân dân thị trấn An Bài về vấn đề quy hoạch.

Nhân dân các xã, thị trấn tham dự buổi tiếp xúc, đối thoại.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của nhân dân. Với những ý kiến, kiến nghị nhân dân nêu ra tại hội nghị, đồng chí yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của huyện trả lời rõ các vấn đề nhân dân quan tâm, đồng thời khẳng định huyện sẽ tập trung chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm giải quyết dứt điểm những băn khoăn, vướng mắc nhân dân kiến nghị.

Nguyễn Cường