Thứ 5, 02/05/2024, 06:19[GMT+7]

Hưng Hà: Gặp mặt các chức sắc, chức việc, đảng viên tiêu biểu đạo Công giáo năm 2023

Thứ 3, 19/12/2023 | 18:41:29
3,327 lượt xem
Chiều ngày 19/12, Huyện Hưng Hà gặp mặt các chức sắc, chức việc, đảng viên tiêu biểu đạo Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí đầm ấm và cởi mở, các đại biểu đã nghe lãnh đạo huyện Hưng Hà thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện và những đóng góp của đồng bào Công giáo.

Những năm qua, các chức sắc, chức việc và đảng viên là người Công giáo đã tích cực tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào có đạo thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện nghiêm Luật Tín ngưỡng, tôn giáo. Tích cực xây dựng phong trào “Xứ họ đạo 4 gương mẫu”, sống tốt đời đẹp đạo. Đồng bào Công giáo trong huyện phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, huy động mọi nguồn lực tạo chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế, xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Toàn huyện hiện có 108 đảng viên là người Công giáo. Nhiều cán bộ, đảng viên là người có đạo đang tham gia công tác trong các tổ chức chính trị xã hội ở địa phương. Nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ, chức trách được giao và làm tròn trách nhiệm công dân.

Trúc Lành
(Đài TT-TH Hưng Hà)