Thứ 4, 08/05/2024, 11:48[GMT+7]

Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba

Thứ 6, 03/11/2023 | 17:09:59
12,114 lượt xem
Chiều ngày 3/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba (26/10/1958 - 26/10/2023). Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Với sự chỉ đạo sâu sát, bài bản, thống nhất từ tỉnh đến cơ sở, công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba được triển khai bài bản, khoa học với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và đã thành công tốt đẹp, được Trung ương, Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao. 

Lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình điện tử, fanpage của Báo Thái Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình và được tiếp sóng tới đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố và đài truyền thanh các xã, phường, thị trấn trong tỉnh… tạo sự lan tỏa rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, thu hút gần 100.000 lượt theo dõi trên các phương tiện và hạ tầng mạng khác. Đây là dịp để Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh ôn lại lịch sử, truyền thống văn hóa, quá trình xây dựng, phát triển của tỉnh trong 65 năm học tập và làm theo lời Bác. 

Quá trình triển khai, cấp ủy, chính quyền các cấp đã bám sát kế hoạch của tỉnh kịp thời ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, phân công nội dung công việc, bảo đảm các hoạt động triển khai trang trọng, chu đáo. Công tác thông tin tuyên truyền được chỉ đạo, triển khai đồng bộ, sâu rộng bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Kịp thời chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí, các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh; chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông tập trung tuyên truyền trước, trong và sau dịp kỷ niệm qua đó quảng bá hình ảnh đất và người Thái Bình giàu truyền thống văn hóa, góp phần thể hiện khát vọng, phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị.

Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình phát biểu tại hội nghị.

Lãnh đạo Nhà hát Chèo Thái Bình phát biểu tại hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị đã bám sát kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và nhiệm vụ được giao tập trung triển khai các công việc bảo đảm tiến độ, chất lượng góp phần vào thành công của chuỗi các hoạt động kỷ niệm, đặc biệt là thành công của lễ kỷ niệm. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân đã tâm huyết, trách nhiệm, tích cực tham gia vào các hoạt động kỷ niệm. Từ thành công của chuỗi các hoạt động kỷ niệm, đồng chí đề nghị trong thời gian tới các cấp ủy cần tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền lan tỏa ý nghĩa các hoạt động kỷ niệm; đồng thời chỉ đạo đẩy mạnh các phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm cụ thể hóa Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII.

 Đào Quyên