Chủ nhật, 05/05/2024, 00:04[GMT+7]

Đặt tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ trọn gói dễ dàng tại Tour Đà Nẵng City

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:00:20
496 lượt xem
Đà Nẵng luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ không chỉ ngạc nhiên bởi những địa điểm vui chơi giải trí mà còn choáng ngợp trước nền ẩm thực miền Trung phong phú. Nếu bạn có ý định đến đây trong thời gian sắp tới nhưng vẫn đang băn khoăn về kế hoạch cho chuyến đi của mình thì Tour Đà Nẵng City sẽ gợi ý một số tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ và đáng trải nghiệm nhất nhất.

Tour Đà Nẵng City cung cấp tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Tour Đà Nẵng City - Đơn vị cung cấp Tour du lịch tại Đà Nẵng giá siêu ưu đãi

Tour Đà Nẵng City là thương hiệu hoạt động dưới sự quản lý của CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST, được đánh giá cao về uy tín trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Với tinh thần chuyên nghiệp và triết lý hoạt động "Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng," chúng tôi tự hào nhận được sự ủng hộ liên tục từ các đối tác và quý khách hàng cả trong và ngoài khu vực.

Qua thời gian dài hoạt động, Tour Đà Nẵng City đã phát triển thành một tổ chức có đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Ngoài việc tổ chức các chuyến du lịch phục vụ du khách tới Đà Nẵng và các vùng lân cận, đơn vị cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như đặt khách sạn, thuê xe du lịch, vé máy bay và vé tham quan.

Nhờ sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên, Tour Đà Nẵng City đã chiếm được một vị trí vững chắc trên thị trường du lịch. Chúng tôi đã trở thành một đơn vị lữ hành uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi nhắc đến tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ.

Tour du lịch tại Tourdanangcity.vn có gì đặc biệt?

Đà Nẵng sở hữu rất nhiều lợi thế khi nằm trên con đường di sản miền Trung. Từ đây, du khách có thể ghé thăm các di sản văn hóa thế giới, cũng như tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Tour Huế trong ngày

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng là một trong những tour mà nhiều du khách yêu thích. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách không có thời gian ở lại Huế trong thời gian dài nhưng vẫn muốn khám phá các địa điểm văn hóa của vùng đất Cố Đô. Tuy thời gian chỉ trong 1 ngày nhưng vẫn đủ để du khách có cơ hội trải nghiệm những nét đặc trưng của Huế.

Tour Đà Nẵng đi Huế luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tour Hội An

Chuyến đi sẽ đưa bạn đến với phố cổ Hội An. Đến với tour Hội An trong ngày, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi với mái ngói phủ rêu. Hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống của phố cổ. Hay đắm mình trong khung cảnh yên bình, thơ mộng trên những con phố lung linh đèn lồng. Tham quan chùa Cầu, mua sắm tại chợ đêm Nguyễn Hoàng và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn…

Đơn vị cung cấp đa dạng chương trình tour Hội An cho du khách chọn

Tour Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở phía Tây Nam của thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm khoảng 40km. Bà Nà nổi tiếng bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ đi Bà Nà Hills sẽ đưa du khách chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ của mình công trình đậm kiến trúc châu Âu và trải nghiệm vô số trò chơi hấp dẫn tại Fantasy Park.

Tour Đà Nẵng đi Bà Nà Hills luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tour du lịch Núi Thần Tài

Với tour đi Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Khi tham gia tour, du khách còn được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ của khu bảo tồn Núi Chúa, được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ. Những địa điểm như con đường Hoa Phong Lan, Công viên khủng long, đền Thần Tài, sông Lười… cũng được kết hợp tham quan trong tour này.

Tour Đà Nẵng đi Núi Thần Tài luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tour du lịch Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm, hay còn gọi là viên ngọc quý của Hội An (tỉnh Quảng Nam). Đến với Tour Cù Lao Chàm của Tour Đà Nẵng City, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi cano cao tốc, đặc biệt là trải nghiệm lặn ngắm san hô, tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc. Khám phá các công trình, di tích có giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc Chăm. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội khám phá ẩm thực hòn đảo với nhiều món ăn hấp dẫn cùng hải sản tươi sống chỉ có ở Cù Lao Chàm.

Tour Đà Nẵng đi Cù Lao Chàm luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tham gia Tour du lịch tại Tour Đà Nẵng City khách hàng nhận lại nhiều lợi ích

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Tour Đà Nẵng City luôn tự hào khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và đối tác. Quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị chúng tôi bởi những lợi ích như:

Giá tour cạnh tranh nhất thị trường

Chúng tôi hiểu rằng giá cả là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Đơn vị cam kết cung cấp đến khách hàng giá tour hấp dẫn nhất trên thị trường kèm theo chính sách ưu đãi vào mỗi dịp lễ đặc biệt. Tour Đà Nẵng City nỗ lực để khách hàng nhận được giá trị xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra cho chuyến đi.

Thiết kế chương trình tour đa dạng, hấp dẫn

Những năm gần đây, khách hàng có xu hướng nhờ các công ty du lịch hỗ trợ thiết kế các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ riêng mang tính trải nghiệm nhiều hơn. Hiểu được điều đó, Tour Đà Nẵng City đã và đang nghiên cứu, thiết kế những chương trình du lịch hoàn toàn mới để đáp ứng mong muốn của du khách hàng. Đội ngũ nhân viên đã không ngừng học hỏi để đưa ra lời tư vấn, gợi ý điểm đến xinh đẹp cho mọi người.

Chương trình tour đa dạng, hấp dẫn

Phục vụ tận tình, chu đáo

Đội ngũ hướng dẫn viên du lịch là những người chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Ngoài ra, nhân viên luôn tận tâm và chu đáo trong việc hỗ trợ khách hàng trong suốt chuyến đi. Không chỉ đơn thuần là đưa bạn tham quan các địa điểm du lịch, mà còn giới thiệu về lịch sử, văn hóa địa phương.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mỗi chuyến đi

Một lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Tour Đà Nẵng City là nhờ vào cam kết đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn giao thông, đội xe chuyên chở được bảo dưỡng định kỳ. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và tin tưởng trong mỗi chuyến đi cùng https://tourdanangcity.vn/.

Quy trình đặt tour, thanh toán đơn giản, linh hoạt

Không giống với các đơn vị lữ hành khác, Tour Đà Nẵng City đã xây dựng quy trình đặt tour và thanh toán đơn giản, linh hoạt. Quý khách hàng có thể dễ dàng đặt tour thông qua trang web hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau sao cho khách hàng thuận tiện nhất để có thể tập trung tận hưởng hành trình của mình.

Liên hệ đặt Tour du lịch giá siêu tiết kiệm với trang Tour Đà Nẵng City

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

  • Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, P An Hải Bắc, Q Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 0987.119.499  
  • Mail: danangcitytravel@gmail.com
  • Website: https://daivietourist.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tourdanangcity.vn/
  • Từ khóa