Thứ 6, 10/05/2024, 23:39[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà các đối tượng chính sách xã Trọng Quan

Chủ nhật, 22/07/2018 | 17:59:14
1,084 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), sáng ngày 21/7, Huyện đoàn Đông Hưng, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa huyện, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện và Hội đồng hương sinh viên Thái Bình tại Hà Nội tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà các đối tượng chính sách xã Trọng Quan, huyện Đông Hưng.

Tặng quà các gia đình chính sách xã Trọng Quan, huyện Đông Hưng.

Tại chương trình, các y bác sĩ và tình nguyện viên đã phối hợp khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 100 người là các đối tượng chính sách, tư vấn, kê đơn và cấp thuốc điều trị tại nhà cho những người bị bệnh. Bên cạnh đó, ban tổ chức đã tặng 15 suất quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người nhiễm chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong.

Khám bệnh cho các đối tượng chính sách xã Trọng Quan, huyện Đông Hưng.

Trong dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, bên cạnh hoạt động tư vấn, cấp thuốc, tặng quà các đối tượng chính sách, các cấp bộ đoàn ở Đông Hưng còn phối hợp với các đơn vị tổ chức vệ sinh môi trường, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại đài tượng niệm, các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn huyện, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Những hoạt động này thể hiện sự tri ân, tinh thần uống nước nhớ nguồn của đoàn viên thanh niên, khơi dậy niềm tự hào của tuổi trẻ về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, góp phần vào công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Xuân Phương 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày