Chủ nhật, 28/04/2024, 22:40[GMT+7]

Trận chiến hạng nặng Tyson và Usyk bị hoãn vô thời hạn

Thứ 7, 03/02/2024 | 14:07:28
1,580 lượt xem
Một lần nữa, người hâm mộ lại phải lỡ hẹn với trận tranh đai vô địch tuyệt đối hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk.

Cuộc đại chiến Tyson vs. Usyk bị hoãn vô thời hạn. Ảnh: Eurosport

Theo đó, trận tranh đai vô địch thống nhất hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk đã bị hoãn lại sau khi “Gã giang hồ” Fury gặp phải chấn thương trong quá trình tập luyện và cần tới sự can thiệp của các bác sĩ.

Phần mắt phải của Tyson Fury đã bị rách khi anh đang đấu tập ở trại tập huấn tại Ả Rập Xê Út vào thứ 6 để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 17 tháng 2 tại Riyadh.

Các nguồn tin cho hay, vết thương phía mắt phải của Fury dù không quá nặng nhưng cần "sự chăm sóc y tế khẩn cấp" và "các đường khâu".

Trong phát biểu mới nhất của mình, võ sĩ người Anh không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia cuộc đối đầu thế kỷ này. Hiện tại, Tyson Fury đang là nhà vô địch WBC và Oleksandr Usyk là nhà vô địch WBA, WBO và IBF. Nếu trận đấu diễn ra đúng theo kế hoạch ban đầu, vào tháng 2 tới, kỷ nguyên mới sẽ lần đầu tiên được chứng kiến nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng sở hữu 4 đai vô địch quyền anh danh giá nhất thế giới.

Fury cho biết anh đã chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Usyk từ lâu và đang trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Cận cảnh vết rách của Tyson Fury. Ảnh: Instagram

"Tôi cảm thấy thật tệ cho tất cả mọi người tham gia vào sự kiện lớn này và tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ cho ngày tái xuất trong tương lai của tôi," anh thêm vào.

Trong một bài đăng Instagram sau đó, anh viết: "Không thể tránh khỏi việc bị thương trong quá trình tập luyện nhưng điều tôi có thể nói là Usyk đang gặp rắc rối thật sự. Tôi đang trong tình trạng tuyệt vời. Tôi sẽ hồi phục và lên lịch lại sớm nhất có thể. 2024 sẽ là một năm lớn cho đội ‘The Gypsy King’."

Ở dưới phần bình luận, nhà quảng bá của Usyk, Alex Krassyuk viết: "Chúc bạn sớm hồi phục.Chúa đã gửi cho bạn một dấu hiệu.Nghĩ về việc nghỉ hưu đi người anh em." 

Sau khi thông tin về cuộc đối đầu Tyson-Usyk bị hoãn vô thời hạn, đối thủ bắt buộc của IBF, ngôi sao người Croatia, Filip Hrgovic đã nói với ESPN:

" Bây giờ Fury bị thương, tôi sẵn sàng thay thế và đấu với Usyk. Hãy chiến đi Usyk, anh nợ tôi một trận tranh đai bắt buộc. Đã đến lúc đối mặt với tôi."

Theo Thethao247