Thứ 5, 02/05/2024, 10:59[GMT+7]

Roy Keane chê MU là đội bóng trung bình, chỉ ra bước ngoặt trận gặp Liverpool

Thứ 2, 08/04/2024 | 08:50:47
795 lượt xem
Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của MU trong hiệp 1 trận gặp Liverpool vào đêm 7/4 ở vòng 32 Premier League và chỉ ra bước ngoặt khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Cựu cầu thủ Roy Keane.

Đoàn quân của Erik Ten Hag không sút trúng đích trong hiệp một tại Old Trafford lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2015, khiến MU đối diện trận thua kỷ lục thứ 13 tại Premier League trong một mùa giải, nhất là khi Liverpool hoàn toàn áp đảo và vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Luis Diaz.

Roy Keane nhận định phung phí cơ hội trong hiệp một là nguyên nhân khiến Liverpool chỉ có 1 điểm ra về và chê đội bóng cũ chỉ ở mức trung bình. Ông cũng dự đoán chính xác kịch bản trận đấu khi tỷ số đang là 1-0 rằng MU sẽ có cơ hội, thật vậy Bruno Fernandes gỡ hòa ngay đầu hiệp hai trước khi Kobbie Mainoo tung ra pha dứt điểm tuyệt đẹp giúp Quỷ đỏ dẫn trước 2-1. Mohamed Salah sau đó ấn định tỷ số hòa 2-2 trên chấm phạt đền sau tình huống phòng ngự hớ hênh của Aaron-Wan Bissaka.

Roy Keane đánh giá MU chỉ là đội bóng bình thường ở thời điểm hiện tại trong khi Liverpool đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Ảnh: Getty

“Liverpool để MU thoát khỏi tình thế khó khăn nhất”,  Keane nói: “Họ phải tận dụng tốt cơ hội nếu không sẽ hối hận vào cuối mùa giải. MU chỉ thể hiện ở mức trung bình trong mọi trận đấu. Thành thật mà nói tôi đang không tin những gì mình đang xem, một vài trận đấu vừa qua hay trận hôm nay, mọi thứ diễn ra hoàn toàn điên rồ. Các huấn luyện viên chắc hẳn phải dựng tóc gáy, thực sự thú vị ở khía cạnh giải trí.

Tôi nghĩ Liverpool ở thời điểm cuối trận có thể giành chiến thắng, mất hai điểm là điều tương đối tệ nếu cuối mùa giải không theo ý họ. Nhưng chỉ 10 phút mà giành được một điểm là giỏi rồi, vì trước đây ở Old Trafford điều đó chưa bao giờ là dễ dàng.

Tôi tin chắc Klopp trải qua nhiều cảm xúc lẫn lộn. Chính họ giúp MU có thể trở lại cũng như tự cứu lấy bản thân mình, hãy nhớ trận hòa này có thể quyết định thành bại của Liverpool vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ sớm biết thôi. Công nhận cho hai đội, họ đã nỗ lực hết mình, giúp người hâm mộ trải qua chuyến tàu lượn cảm xúc với 4 bàn thắng, một trận đấu hay kèm theo chút điên rồ”.

Theo Thethao247