Chủ nhật, 12/05/2024, 05:52[GMT+7]

Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng

Thứ 7, 05/01/2019 | 18:46:19
2,168 lượt xem
Chiều ngày 5/1, tại Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình, Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng của tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ và ký giao ước thi đua năm 2019.

Đại diện các trường phát biểu tại hội nghị.

Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng của tỉnh gồm 6 trường: Đại học Y Dược,  Đại học Thái Bình,  Cao đẳng Nghề,  Cao đẳng Y tế,  Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật. Năm 2018 các trường trong khối đã chủ động thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào do trung ương, tỉnh và đơn vị chủ quản phát động gắn với các đợt thi đua của từng trường. Trong công tác đào tạo, các trường đã xây dựng chương trình đào tạo, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, kỹ năng nghề cho giảng viên, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy. Về nghiên cứu khoa học, trong năm các trường đã nghiên cứu được 3 đề tài khoa học cấp tỉnh, 73 đề tài cấp trường cùng nhiều sáng kiến kinh nghiệm của các giảng viên và đã được áp dụng vào trong giảng dạy. Bên cạnh đó, một số trường cũng đẩy mạnh hoạt động hợp tác đào tạo quốc tế cho lưu học sinh một số nước trong khu vực. Cùng với công tác đào tạo, các trường tích cực tham gia vào phong trào xây dựng nông thôn mới, hoạt động an sinh xã hội… của tỉnh. Tổng kết các hoạt động thi đua năm 2018 nhiều đơn vị, tập thể, cá nhân các trường trong khối đã nhận được các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và của tỉnh.

Tại hội nghị tổng kết, các trường đã triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; tổ chức bình xét thi đua, bầu đơn vị trưởng khối, phó trưởng khối thi đua năm 2019; tổ chức phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Nguyễn Cường