Thứ 3, 07/05/2024, 06:26[GMT+7]

Tuyên truyền lưu động trong chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:22:06
1,299 lượt xem
Hưởng ứng đợt hoạt động mạnh và chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản tới vùng đông dân, có mức sinh cao và vùng khó khăn năm 2013, trong tháng 3 và tháng 4 Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh và Trung tâm DS-KHHGĐ 8 huyện, thành phố tổ chức xe tuyên truyền lưu động.

Ảnh: Thành Tâm

Với panô, khẩu huyện tuyên truyền cùng với loa phát thanh, đoàn xe của Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh và Trung tâm DS-KHHGĐ 8 huyện, thành phố đi khắp các đường làng, ngõ xóm để tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác DS-KHHGĐ, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, làm mẹ an toàn, các biện pháp tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tại các khu đông dân cư, cán bộ dân số tổ chức phát tờ rơi, phương tiện tránh thai cho người dân, hướng dẫn sử dụng các biện pháp tránh thai hiệu quả.

Chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản tới vùng đông dân, có mức sinh cao và vùng khó khăn năm 2013 được triển khai tại 80 xã khó khăn. Với các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức như trên, hy vọng tỷ lệ chị em bị viêm nhiễm đường sinh sản, mang thai ngoài ý muốn sẽ giảm đáng kể.

                Nguyễn Mạnh Cường
       (Chi cục DS-KHHGĐ Thái Bình)

  • Từ khóa