Thứ 2, 06/05/2024, 04:30[GMT+7]

Cụm thi đua số 3 các đài PTTH khu vực Đồng bằng sông Hồng Ký kết giao ước thi đua năm 2013

Thứ 5, 28/03/2013 | 18:27:38
908 lượt xem
Sáng 28/3, Đài PTTH Thái Bình – đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 3 các đài PTTH khu vực Đồng bằng sông Hồng đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động tới các đài PTTH trong cụm và ký kết giao ước thi đua năm 2013.

Đến dự có các đồng chí: Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục quản lý PTTH và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Giới thiệu về tình hình KTXH của tỉnh trong những năm qua với nhiều thành tựu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: góp phần vào kết quả đó có vai trò quan trọng của Đài PTTH tỉnh. Cán bộ, phóng viên của Đài đã không ngừng thi đua, vượt mọi khó khăn, chuyển tải chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới quần chúng nhân dân nhanh chóng, kịp thời, chính xác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: việc ký kết giao ước thi đua giữa các đài PTTH trong khu vực có ý nghĩa hết sức quan trọng, là dịp để các đài học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển.

Năm 2013, Cụm thi đua số 3 các đài PTTH khu vực Đồng bằng sông Hồng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền, đổi mới hình thức thể hiện, nâng cao chất lượng nội dung; đẩy mạnh đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên; tăng cường hợp tác, trao đổi chương trình PTTH và hoạt động giao lưu giữa các đơn vị trong cụm; đầu tư, quản lý và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có, kết hợp nâng cao năng lực sản xuất chương trình theo hướng hiện đại, đồng bộ và hiệu quả...

Hà Dung

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày