Thứ 3, 30/04/2024, 21:54[GMT+7]

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho học sinh nghèo tỉnh Cao Bằng

Chủ nhật, 31/03/2024 | 15:47:15
5,628 lượt xem
Từ ngày 29 - 31/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức thăm, trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Cao Bằng.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao biển tượng trưng tiền hỗ trợ các em học sinh nghèo cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng.

Đoàn đã trao 30 triệu đồng cho học sinh nghèo tỉnh Cao Bằng; thăm, tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và THCS Xuân Nội, huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) và tặng một số trang thiết bị cho bếp ăn của nhà trường với tổng trị giá 120 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí do các cấp hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình trích từ quỹ nhân đạo và vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và THCS Xuân Nội, huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) được nhận quà tại chương trình.  


Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Qua đó nhằm hỗ trợ, bổ sung dinh dưỡng và cải thiện điều kiện sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, khu vực miền núi, hải đảo giai đoạn 2022 - 2027.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày