Thứ 3, 30/04/2024, 19:48[GMT+7]

Nâng cao vai trò của phụ nữ trong thực hiện nếp sống văn minh đô thị

Thứ 3, 02/04/2024 | 17:06:23
3,915 lượt xem
Chiều ngày 2/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố cùng Phòng Văn hóa thông tin và Phòng Quản lý đô thị thành phố tổ chức tọa đàm “Vai trò của phụ nữ trong thực hiện nếp sống văn minh đô thị”.

Các đại biểu chia sẻ tại tọa đàm.

Các đại biểu đã chia sẻ những cách làm hay trong công tác tuyên truyền, công tác phối hợp giữa các cấp hội và các ban, ngành, đoàn thể; những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc; vai trò của hội phụ nữ, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong công tác tuyên truyền thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đề xuất các giải pháp để thực hiện hiệu quả hơn các biện pháp nhằm xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.       

Đại diện hội viên, phụ nữ trao đổi tại tại đàm.

Cũng trong chiều ngày 2/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức tuyên truyền về những nội dung chính bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Qua đó giúp cán bộ, đảng viên, hội viên, phụ nữ nhận thức sâu sắc, khơi dậy niềm tự hào, niềm tin son sắt về Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày