Thứ 3, 30/04/2024, 06:46[GMT+7]

Lãnh đạo huyện Vũ Thư thăm, tặng quà người khuyết tật

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:37:35
7,644 lượt xem
Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), sáng ngày 16/4, lãnh đạo huyện Vũ Thư đã đi thăm, tặng quà 6 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở xã Minh Quang và Hòa Bình.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà tặng em Trần Thiện An, xã Hoà Bình.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Vũ Thư đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao 6 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tặng người khuyết tật và gia đình. Đồng thời mong muốn người khuyết tật cùng gia đình luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, luôn lạc quan, tích cực, vươn lên trong cuộc sống. Lãnh đạo huyện Vũ Thư cũng đề nghị hai địa phương tiếp tục quan tâm giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người khuyết tật theo đúng quy định; thường xuyên hỗ trợ, động viên những người khuyết tật và gia đình người khuyết tật giúp họ vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Huyện Vũ Thư hiện có 6.767 người khuyết tật, những năm qua, huyện luôn quan tâm, có những chính sách hỗ trợ và bảo vệ người khuyết tật bằng nhiều hoạt động thiết thực. Bên cạnh đó, vận động mọi tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, tổ chức xã hội chung tay, góp sức chăm lo cho người khuyết tật giúp người khuyết tật tham gia bình đẳng vào các hoạt động kinh tế - xã hội, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Tiên Dung
(Đài TT-TH Vũ Thư)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày