Thứ 7, 27/04/2024, 19:43[GMT+7]

Top công nghệ trẻ hoá da an toàn hàng đầu hiện nay

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:17:07
1,853 lượt xem

Các công nghệ trẻ hoá da hiện đại đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 phương pháp trẻ hóa da được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao, để chị em có thêm thông tin và có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Những lợi ích từ phương pháp trẻ hóa da

Trẻ hóa da là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng cơ mặt chảy xệ và làm săn chắc da. Đồng thời nâng cơ da chảy xệ, giảm nếp nhăn và giảm lão hóa da hiệu quả. Nâng cơ mặt mang lại nhiều lợi ích như:

  • Cải thiện làn da mặt chảy xệ, chỉnh sửa gò má cao, giảm nếp nhăn ở trán, mắt, khóe miệng, rãnh cười,...
  • Hỗ trợ các nhóm cơ mí mắt, giảm sự xuất hiện bọng mắt khi bước vào giai đoạn lão hóa da mặt.
  • Giảm thiểu mỡ thừa ở cổ, cải thiện độ đàn hồi cho vùng da chảy xệ ở cổ.
  • Tạo khuôn mặt V-line, loại bỏ cằm đôi hiệu quả, duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh.

Top những công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhất hiện nay

+  Công nghệ trẻ hóa da quý phái Meta Elite

Công nghệ trẻ hóa da Meta Elite là bước đột phá ấn tượng trong lĩnh vực trẻ hóa da, được phát triển và hoàn thiện bởi Chuyên gia Hwang Young Gu và nhóm nghiên cứu của Tập đoàn Mega Hàn Quốc trong hơn 10 năm.

Meta Elite không chỉ là giải pháp cho vấn đề lão hóa, làm đẹp da mà còn là công nghệ trẻ hóa toàn diện thế hệ mới. Kết hợp với phân tích sắc đẹp dựa trên tướng số để tạo nên vẻ đẹp quý phái. Điều này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, phong phú và đặc biệt là nét đẹp riêng của mỗi cá nhân - vẻ đẹp mà hầu hết phụ nữ đều mong muốn.

Công nghệ trẻ hóa da Meta Elite được nghiên cứu kỹ càng đảm bảo thời gian điều trị ngắn mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Với 6 mục tiêu đạt được trong 1 liệu trình chỉ kéo dài 90-120 phút, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Đặc biệt, hiệu quả trẻ hóa của Meta Elite được đánh giá là bền vững trong nhiều năm, hiệu quả gấp 3 lần so với các liệu pháp điều trị khác trên thị trường (Theo khảo sát của các chuyên gia đến từ Mega Group và các đối tác nghiên cứu).

+ Công nghệ tự trẻ hóa AI - Mega Fiber

Công nghệ Mega Fiber là một trong những phương pháp điều trị trẻ hóa, xóa nhăn được các chuyên gia khuyên dùng. Phương pháp này sử dụng AI để phân tích và mô phỏng tình trạng da cũng như kết quả sau trẻ hóa. Cùng với đó là những công nghệ hỗ trợ hiện đại, được tích hợp song song như cấy ghép collagen tự thân nhân bản vô tính hay sử dụng vi sợi.

  • Điều chỉnh đường nét, chỉnh sửa và điều chỉnh các khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo nên khuôn mặt hài hòa, thanh thoát.
  • Xóa bỏ mọi nếp nhăn, nâng cơ bị chảy xệ, cải thiện làn da chảy xệ và loại bỏ mỡ thừa ở cằm và quai hàm.
  • Tái tạo cấu trúc da nhiều lớp, phục hồi chức năng da, sản sinh tế bào mới tăng sinh collagen, giúp da sáng mịn.
  • An toàn tuyệt đối, không gây cứng khớp, không để lại sẹo và thời gian hồi phục nhanh chóng.

+ Nâng cơ và xóa nếp nhăn bằng công nghệ HIFU

Công nghệ Hifu là phương pháp chăm sóc và làm đẹp chuyên sâu, tập trung vào việc nâng cơ, xóa mờ các nếp nhăn trên mặt và cơ thể. Sử dụng sóng siêu âm tập trung cường độ cao Hifu, phương pháp này kích thích sản sinh collagen tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không đau đớn hay mất thời gian hồi phục.

  • Cải thiện làn da nhanh chóng, nuôi dưỡng da từ bên trong và giúp da khỏe mạnh một cách tự nhiên.
  • Tạo đường nét V-line tự nhiên và giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng cằm đôi trên khuôn mặt.

+ Công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX

Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến sử dụng sóng tần số vô tuyến thâm nhập sâu 4,3 mm vào mô da, đạt nhiệt độ 65 – 70 độ C. Năng lượng sóng này giúp làm nóng và đồng nhất Collagen tạo khối cho da, làm cho da săn chắc hơn và cải thiện cấu trúc.

  • Giúp nâng cơ, trẻ hóa da mặt và toàn thân, đồng thời đánh tan mỡ má, xóa nọng cằm, tạo khuôn mặt V-line, giảm nếp nhăn, vết chân chim, bọng mắt trên nhiều vùng da khác nhau.
  • Hiệu quả lâu dài, chỉ với một lần điều trị bạn có thể thấy kết quả ngay lập tức và làn da tiếp tục được cải thiện nhờ sản xuất collagen.
  • Độ an toàn cao, không phẫu thuật, không đau. Các tác dụng phụ nhẹ như đỏ da và sưng tấy tạm thời sẽ biến mất trong vòng 24 giờ.

+ Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Phương pháp laser hiện đang là một trong những phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất hiện nay. Trẻ hóa da bằng laser không chỉ mang lại kết quả tích cực mà còn có thể giải quyết nhiều triệu chứng lão hóa da khác nhau chỉ trong một lần điều trị.

  • Phương pháp trẻ hóa da bằng laser không cần phẫu thuật hay xâm lấn, không ảnh hưởng đến các cấu trúc da và dây thần kinh xung quanh, giúp tránh đau đớn và biến chứng.
  • Tái tạo da hiệu quả mà không làm tổn thương da, mang lại kết quả tự nhiên và phục hồi nhanh chóng.

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm đẹp hiện đại và chất lượng thì Mega Gangnam là điểm đến hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm thông tin và lên kế hoạch trải nghiệm công nghệ Trẻ hóa Meta Elite, hãy liên hệ Mega Gangnam ngay hôm nay để khám phá sự kỳ diệu của vẻ đẹp đẳng cấp thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VIỆN THẨM MỸ MEGA GANGNAM

  • Đường dây nóng: 0901 853 853
  • Email: support@megagangnam.com
  • Trang web: https://megagangnam.com/
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.