Thứ 5, 02/05/2024, 22:18[GMT+7]

HoaBinh Events được đánh giá cao nhờ quy trình tổ chức Gala dinner chất lượng

Thứ 2, 08/04/2024 | 10:15:51
643 lượt xem
Trong thế giới sự kiện sôi động, gala dinner là loại hình không thể thiếu, giúp các doanh nghiệp xích lại gần hơn với khách hàng/đối tác của mình. Một chương trình gala dinner thành công không chỉ bởi ẩm thực hay văn nghệ biểu diễn mà còn ở từng bước nhỏ trong khâu tổ chức (trang trí, đón tiếp, sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời…).

HoaBinh Events - Nhà tổ chức gala dinner chất lượng được khách hàng đánh giá cao

Kiểm soát từng chi tiết nhỏ này không phải là việc đơn giản. Thông thường các đơn vị tổ chức đều có quy trình cụ thể để phân bổ công việc và nhân sự phụ trách. Quy trình càng chi tiết, càng thể hiện rõ mức độ chuyên nghiệp của nhà tổ chức sự kiện. Tham khảo ngay quy trình tổ chức Gala dinner của HoaBinh Events, nhà tổ chức sự kiện nhận được “cơn mưa” lời khen về chất lượng dịch vụ, để làm rõ điều này nhé! 

HoaBinh Events luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện gala dinner

15 năm qua, HoaBinh Events là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành tổ chức sự kiện. Từ những buổi gala dinner sang trọng đến các sự kiện quy mô lớn, HoaBinh Events đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng uy tín và sự chuyên nghiệp.

Với hơn 1000 sự kiện được tổ chức mỗi năm, HoaBinh Events không ngừng khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Quy trình tổ chức chuyên nghiệp, trọn gói và đa dạng dịch vụ là điểm mạnh giúp HoaBinh Events trở thành sự lựa chọn số 1 trong lòng khách hàng.

Có thể nói điểm mạnh của HoaBinh Events chính là quy trình quản lý vận hành theo tiêu chuẩn ISO quốc tế, đảm bảo mọi sự kiện, bao gồm cả gala dinner được tổ chức một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất. Đội ngũ nhân sự được đầu tư bài bản và có độ chuyên môn hóa cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết, luôn đảm bảo chất lượng cam kết với khách hàng ở mức chuẩn và trên chuẩn.

Một điểm mạnh khác mà nhiều khách hàng cảm nhận được khi làm việc với HoaBinh Events, đó chính là cái tâm của người làm nghề sự kiện. Đối với họ, tổ chức sự kiện không chỉ là công việc mà còn là đam mê và trách nhiệm. Họ luôn nỗ lực hết mình để đưa sự kiện của khách hàng đến đích thành công. Chính vì vậy, mỗi khi nhận được một dự án, HoaBinh Events luôn tìm mọi cách để tối thiểu thời gian và chi phí tổ chức nhưng tối đa hiệu quả và chất lượng cho khách hàng.

HoaBinh Events không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành đáng giá trong mỗi sự kiện. Số lượng khách hàng thân thiết tăng lên mỗi năm là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của HoaBinh Events.

HoaBinh Events - Nhà tổ chức sự kiện dày dặn kinh nghiệm

Quy trình tổ chức Gala dinner chất lượng của HoaBinh Events

Khác với những đơn vị khác, sự kiện nói chung và gala dinner nói riêng đều được HoaBinh Events tổ chức thông qua quy trình 11 bước.

Bao gồm:

▪️ Khảo sát và lựa chọn địa điểm phù hợp nhất

▪️ Lập hồ sơ và xin cấp phép tổ chức

▪️ Lập hồ sơ xin tài trợ và liên hệ với các nhà tài trợ

▪️ Xây dựng và biên tập website

▪️ Xây dựng kế hoạch lễ tân, đón tiếp

▪️ Sắp xếp lưu trú, di chuyển và ăn uống cho khách hàng

▪️ Thiết kế, in ấn tài liệu

▪️ Lắp đặt thiết bị hội nghị, sự kiện triển lãm

▪️ Tổ chức biểu diễn nghệ thuật

▪️ Xây dựng chương trình theo đặc thù đoàn tour, tour M.I.C.E,...

▪️ Truyền thông trước, trong và sau sự kiện

Quy trình này đảm bảo loại bỏ những thiếu sót trong khi lên kế hoạch cho bất kỳ sự kiện nào. Thông thường, sau khi tìm hiểu và làm rõ được mong muốn từ phía khách hàng, HoaBinh Events sẽ có sự tuỳ chỉnh linh hoạt, loại bỏ các bước không cần thiết và tập trung vào các bước đúng trọng tâm khách hàng mong muốn. HoaBinh Events luôn có checklist chi tiết trong từng hạng mục của sự kiện và có sự trao đổi tích cực để có những phương án phù hợp với khách hàng. Đây cũng là lý do vì sao 99% khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức gala dinner của HoaBinh Event đều đánh giá hài lòng và mong muốn cộng tác thêm với HoaBinh Events trong các sự kiện sau đó.

Rất nhiều đơn vị/tổ chức lớn từng cộng tác với HoaBinh Events như:

- Tổ chức UNDP toàn cầu

- Tổ chức Ngân Hàng Thế Giới, các đại sứ quán và các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam

- Các tổ chức Chính Phủ và Phi Chính Phủ tại Việt Nam

Hoabinh Events - Sở hữu quy trình tổ chức gala dinner chất lượng quốc tế

Một doanh nghiệp tổ chức sự kiện có thể đứng vững trên thị trường suốt 15 năm chắc chắn có nguyên nhân của nó. Nếu bạn đang có kế hoạch tìm dịch vụ tổ chức Gala dinner mà chưa tìm được nhà cung cấp thì sao không thử “khám phá” HoaBinh Events nhỉ? Biết đâu đây sẽ là nhà tổ chức “ruột” mà bạn đang tìm kiếm thì sao? Thông tin của HoaBinh Events ở ngay dưới đây nhé!

Chi tiết liên hệ:

HOABINH EVENTS - HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

* Website: hoabinhevents.com/hoabinh-group.com

  • Từ khóa