Thứ 3, 07/05/2024, 22:46[GMT+7]

Địa chỉ Limosa 32 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TPHCM

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:04:34
587 lượt xem
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa (gọi tắt Limosa) chính thức đổi trụ sở về địa chỉ 32 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TPHCM kể từ ngày 08/03/2024.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

1. Giới thiệu về Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Trung tâm Limosa trực thuộc Công ty TNHH Limosa. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sửa chữa điện lạnh, điện tử, điện dân dụng, tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Limosa hiện tại đã và đang xây dựng được một đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chuyên nghiệp cùng với một hệ thống Cộng Tác Viên trải dài khắp các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội.

Trong những năm qua, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa đã đạt được nhiều thành tựu đáng quý, cùng với đó là sự tin tưởng và yêu quý bởi khách hàng, mặc dù vậy nhưng Limosa vẫn luôn tâm niệm rằng sẽ phải liên tục phát triển về chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Đặt khách hàng lên hàng đầu!

2. Những ưu điểm về dịch vụ của Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa

  • Nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng, thái độ phục vụ tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, thường xuyên được cập nhật các kiến thức về máy móc thiết bị mới nhất trên thị trường.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, phục vụ 24/24.
  • Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng 100%.
  • Chính sách bảo hành linh kiện, phụ kiện máy lạnh dài hạn lên tới 12 tháng.
  • Đề xuất nhiều phương án và giúp khách hàng tối ưu chi phí và thời gian nhất.
  • Cung cấp đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ như: Sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, bơm ga máy lạnh, tháo lắp máy lạnh, bảo trì máy lạnh, sửa tủ lạnh, vệ sinh tủ lạnh, sửa máy giặt, vệ sinh máy giặt, sửa tủ mát, sửa tủ đông, sửa tivi, sửa loa, sửa amply, sửa dàn âm thanh, sửa lò vi sóng, sửa robot hút bụi, sửa máy pha cà phê, sửa nồi cơm điện, sửa bếp từ, sửa bàn ủi hơi nước, sửa máy xay sinh tố, sửa máy lọc nước, sửa cây nước nóng lạnh, sửa máy nước nóng, sửa máy chiếu, sửa máy in, sửa flycam, sửa máy lọc không khí, sửa quạt hơi nước,… theo yêu cầu của khách hàng để giúp thiết bị được hoạt động tốt nhất.
  • Với hệ thống nhiều chi nhánh và CTV, Limosa hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ sửa chữa tận nơi, có mặt nhanh chóng nhất có thể, chỉ trong vòng 30 phút.

3. Đánh giá khách quan từ khách hàng

Trong suốt những năm hoạt động, Trung Tâm Limosa đã thực hiện được hàng trăm nghìn đơn hàng lớn nhỏ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Những lời nhận xét như tiếp thêm lửa, động lực để Trung Tâm ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.

Dưới đây là một số đánh giá từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Limosa:

Chị Ninh: “Cách đây không lâu tôi có liện hệ Trung Tâm Limosa để sửa và vệ sinh 2 bộ máy lạnh, thợ đến nhanh và xử lý rất chuyên nghiệp, tôi hài lòng".

Chị Trà: “Máy giặt nhà mình bị hỏng cũng được cả tuần rồi, gọi khắp nơi thì thấy báo giá trên trời nên đành giặt tiệm, chờ mua máy mới, tình cờ được người quen giới thiệu Limosa, mình gọi thợ đến kiểm tra và báo giá thì rẻ hơn nhiều, sửa xong máy chạy phà phà”.

Anh Tùng: “Dịch vụ sửa chữa ở đây khá tốt, uy tín, hầu như có thể sửa tất cả các thiết bị, giờ nhà tôi cứ hư máy gì là cứ gọi Limosa hỏi xem sửa được không đã, đỡ phải suy nghĩ tìm chỗ khác".

Trung Tâm Limosa cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn cải thiện để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại Trung Tâm Limosa đã chuyển về địa chỉ 32 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TPHCM. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh, bơm ga, tháo lắp, bảo trì thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng, có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

  • Từ khóa