Thứ 2, 06/05/2024, 02:06[GMT+7]

Kiến Xương: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa XII)

Thứ 5, 02/08/2018 | 15:41:37
463 lượt xem
Sáng ngày 2/8, huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) tới toàn thể cán bộ chủ chốt của huyện, các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu, quán triệt nội dung Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Việc học tập, quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng là cơ sở để các cấp ủy, tổ chức đảng trong toàn huyện chỉ đạo xây dựng chương trình hành động, kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết. 

Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi của nghị quyết, từ đó áp dụng vào thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao.

Thu Thủy